Học viện Truyền thông & Thương hiệu
Có một điều không thể phủ nhận rằng: Thương hiệu giành được sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng và công chúng chính là tài sản có giá trị lớn nhất của doanh nghiệp. Theo khảo sát của Nielson, 59% khách hàng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mà họ cảm thấy quen thuộc và tin tưởng. Những doanh nghiệp nhỏ thực sự sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc “đua” về quy mô khách hàng và ngân sách marketing với các ông lớn trong ngành. Họ chỉ còn duy nhất một vũ khí để đối chọi trong cuộc chiến thương trường không khoan nhượng: Thương hiệu.
Học viện Truyền thông & Thương hiệu của MVV Uni cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao về Chiến lược, Phương pháp và Công cụ nhằm giúp các Giám đốc, Quản lý, Chuyên viên truyền thông - thương hiệu nâng cao kỹ năng và bắt kịp xu hướng truyền thông thương hiệu tại Việt Nam và trên Thế giới.